Home » Tải game Jump & Jump Game Siêu Khó cho điện thoại

Tải game Jump & Jump Game Siêu Khó cho điện thoại


Vừa qua game Việt lại tiếp tục trở nên nóng bởi một game mobile mới do M.D.Studio phát triển cũng dựa trên một lối chơi gây khó chịu cho game thủ giống như Flappy Bird.

Game Jump & Jump – Game Siêu Khó Chạm vào nút để giúp Thỏ có thể nhảy qua những khúc gỗ, đá , rùa, cá sấu và di chuyển về phía trước. Cố gắng không để rơi xuống sông. Ngoài ra, hãy cẩn thận với chú sói phía sau bạn, chúng có thể đớp bạn bất cứ lúc nào.


















Game JUMP & JUMP hoàn toàn miễn phí hấp dẫn người chơi. Game Jump & Jump do người việt nam phát hành, có khả năng gây bão giống Flappy bird Bạn có thể chơi trò chơi này một mình hoặc chơi với bạn bè, gia đình , trẻ em … để xem ai có thể có được điểm số tốt nhất . Game rất khó nên đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ. Kỷ lục cao nhất đang là 1000 điểm. Bạn có thể vượt qua con số này không. Xin mời bạn tải Jump & Jump về để trải nghiệm ngay nhé. Nếu như Flappy Bird dựa trên sự khéo léo của người chơi trong việc tính toán gia tốc rơi của chú chim đập cánh thì ở Game Jump & Jump game thủ sẽ phải điều khiển một chú thỏ chạy thoát khỏi miệng sói. Nhảy và nhảy các tính năng của game Jump & Jump:

  • Đồ họa đáng yêu

  • Dễ dàng và thú vị để chơi , nhưng là một thách thức để có được số điểm cao nhất

  • Điểm không giới hạn

  • Chia sẻ Facebook

  • Bảng xếp hạng

Xét về giai đoạn mới chơi, Jump & Jump Android không làm khó game thủ như Flappy Bird nhưng về lâu dài độ khó của game sẽ tăng lên với việc thường xuyên xuất hiện những vị trí cá sấu và rùa nhiều hơn buộc người chơi phải nhảy ngay và không có thời gian để suy nghĩ, thêm vào đó game yêu cầu game thủ luôn phải tỉnh táo mới có thể bước những bước đúng đắn và không dẫn tới cái chết.


QRCode: 



Tải game Jump & Jump Game Siêu Khó cho điện thoại
Tags :

Bài viết có Không có nhận xét nào

xem anh sexy | anh chup len