Game android nhap vai: Tải RPG Alphadia Genesis v1.1.0g Crack cho Android

Tải RPG Alphadia Genesis v1.1.0g Crack cho Android

Thể loại: Game Android ModDownload APK
Trong game RPG Alphadia Genesis bạn sẽ được trải nghiệm những kinh nghiệm chính thức RPG với những trận chiến 3D tuyệt đẹp dành cho điện thoại Android và máy tính bảng. 


Alphadia Genesis tự hào có một câu chuyện đa diện phong phú xoay quanh Fray, một thành viên guild của Archleign và Corone, một hiệp sĩ trong quân đội Ghalzabine. Như hành trình của họ tiến triển và lợi ích quốc gia xung đột đến vị trí hàng đầu, nó trở nên rõ ràng rằng nó sẽ mất nhiều hơn một chút làm việc trên cả hai bộ phận của họ nếu mối quan hệ của họ là để vượt qua cơn bão boding trên đường chân trời.
 Tải RPG Alphadia Genesis v1.1.0g Crack cho Android Tải RPG Alphadia Genesis v1.1.0g Crack cho Android
Đã được tại hòa bình chỉ 15 năm kể từ khi kết thúc Chiến tranh Energi, các vương quốc của Archleign và Ghalzabine một lần nữa lại đẩy vào sân khấu trung tâm sau khi một vụ giết người gây ra bởi một bản sao, có quyền và tự do cả hai đều vận động, đi kèm với ánh sáng.
Hy vọng hiệp ước ký kết để chấm dứt việc sử dụng các dòng vô tính cho chiến tranh thông thường đã không bị vi phạm, một nhóm điều tra liên được đặt lại với nhau để tìm ra nguyên nhân và mang lại những trách nhiệm ra trước công lý. Tuy nhiên, mọi thứ sau đó xuất hiện để được thêm rất nhiều biến động hơn bất cứ ai có thể tưởng tượng đầu tiên …
Thông tin chung:
- Phiên bản: 1.1.0g
- Kích thước: 46 MB
- Yêu cầu Android: 2.2 trở lên
Download APK
Tags :

Bài viết có Không có nhận xét nào

xem anh sexy | anh chup len