Tai game sexy Mr. Cond 2 ipa cho iphone , ipad

  •  Mr. Cond 2 - nụ cười vui vẻ như ông tránh thai đáp ứng trong khi trò chơi tải. Tất cả mọi thứ trông rất rực rỡ và đẹp mắt, các nhà phát triển dành nhiều thời gian trên chất lượng trò chơi.
  • Bạn chơi cho người quan sát dung cảm tinh khiết – Ông Cond mà là một biện pháp tránh thai giảm bớt nhỏ.Mục đích chính của bạn – “để trang trải” tất cả tinh trùng và đặc biệt là vi khuẩn và vi trùng.
  • Nó không phải là quá khó khăn để làm cho nó, nó có thể chỉ sử dụng hai ngón tay hoặc một ngón tay và gia tốc. Điều đến chính được đối phương với một ban nhạc đàn hồi, sau đó nó sẽ tiết lộ và đảm bảo an toàn cho sinh vật. Đối với sự giúp đỡ cho số lượng lớn các bao cao su, có thuốc kháng sinh có thể tiết kiệm một sinh vật hiền lành, và từ bất kỳ nhiễm trùng và tinh trùng mà bạn sẽ không quản lý “để trang trải”.
  • Viên giúp đỡ rất nhiều trong các trò chơi, có những tình huống khi cơ thể bạn không quản lý để chống lại những kẻ thù. Mục tiêu chính trong trò chơi này – để thu thập càng nhiều điểm càng tốt, họ đang trao cho người chơi để chiến đấu hoạt động của mình chống lại công ty của bệnh hoa liễu. Ở đầu mỗi trò chơi đang có chỉ có sáu cuộc sống, do đó cố gắng không để vượt qua một loại vi khuẩn duy nhất!
Thể loại: Arcade
Các tính năng: dành cho người lớn
Thêm vào: 12.07.2012
Xem Trang: 1

» game sex iphone không kích hoạt , Tai game sexy Mr. Cond 2 ipa cho iphone ipad free ,

Tags :

Bài viết có Không có nhận xét nào

xem anh sexy | anh chup len